Dịch vụ thành lập công ty tại Bắc Ninh

Dịch vụ thành lập công ty tại Bắc Ninh

Công ty TNHH là gì 

Công ty TNHH là cách viết khác của Công ty trách nhiệm hữu hạn. Đây là một trong các loại hình doanh nghiệp được quy định tại luật doanh nghiệp.

Công ty TNHH có hai loại đó là: Công ty TNHH một thành viên và công ty TNHH hai thành viên trở lên.

Đặc điểm đầu tiên của Công ty TNHH là người/các thành viên góp vốn chỉ chịu trách nhiệm hữu hạn trong phần vốn và mình góp.


Hồ sơ thành lập Công ty TNHH

Căn cứ theo Điều 21 của Luật Doanh Nghiệp năm 2020 quy định về Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp của công ty TNHH. Người đăng ký thành lập Công ty TNHH phải chuẩn bị đầy đủ những loại hồ sơ bao gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (Luật Hoàng Anh soạn thảo).

– Điều lệ công ty (Luật Hoàng Anh soạn thảo).

– Danh sách thành viên (Luật Hoàng Anh soạn thảo).

– Bản sao các giấy tờ sau đây khách hàng cần chuẩn bị:

+ Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên là cá nhân;

+ Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức. Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.


Thủ tục thành lập Công ty TNHH 

Thủ tục thành lập công ty TNHH có những bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty TNHH. Bước này luật sư của Luật Hoàng Anh sẽ soạn thảo các loại hồ sơ, điều lệ đầy đủ cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị: CMND hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu sao y chứng thực của những người sáng lập công ty.

Bước 2: Nộp hồ sơ lên cổng thông tin điện tử quốc gia. Là một đơn vị chuyên nghiệp thành lập công ty, Luật Hoàng Anh có tài khoản trên cổng thông tin đăng ký kinh doanh của quốc gia để nộp hồ sơ theo quy định cho Quý khách hàng.

Bước 3: Nhận thông báo hợp lệ và nộp bản cứng lên phòng đăng ký kinh doanh, sở Kế hoạch đầu tư. Các bước này Luật Hoàng Anh đều tiến hành hết cho khách hàng.

Bước 4: Nhận kết quả đăng ký kinh doanh, khắc con dấu và tiến hành các thủ tục về thuế, pháp lý ban đầu cho doanh nghiệp.


Dịch vụ thành lập công ty TNHH Uy tín của Luật Hoàng Anh

Thẩu hiểu việc soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty là một công việc tương đối khó khăn và mất thời gian đối với khách hàng. Bởi công việc đòi hỏi phải nghiên cứu kỹ các quy định của pháp luật, tính tỉ mỉ và chính xác cao khi thực hiện các thao tác trên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia. Luật Hoàng Anh cung cấp Dịch vụ thành lập công ty TNHH trọn gói, uy tín chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty, Luật Hoàng Anh cam kết đem đến cho Quý khách hàng:

  • Sự tận tình trong việc tư vấn các bước thành lập công ty;
  • Sự tận tâm, tỉ mỉ trong quá trình chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng;
  • Sự nhanh chóng, đảm bảo khi thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Sự trách nhiệm trong việc xử lý sai sót trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và thực hiện thủ tục;
  • Sự chu đáo trong việc chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian trước, trong và sau khi thành lập công ty.
  • Các ưu đãi đặc biệt và dài hạn khi sử dụng dịch vụ kế toán thuế cũng như các dịch vụ pháp lý khác.
  • Cung cấp trọn gói chữ ký số, mở tài khoản ngân hàng, hoá đơn điện tử cho khách hàng. Để khách hàng đỡ phải tìm kiếm.

Trên đây là hồ sơ thủ tục thành lập công ty TNHH. Hãy liên hệ với Luật Hoàng Anh  0989 034 655  để được tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ thành lập công ty.

nothing